วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

http://www.zhulian.co.th

Zhulian (ซูเลียน) คือ โอกาสทางธุรกิจที่เป็นไปได้มากที่สุด ที่จะช่วยสร้างรายได้ ในการตามหาฝันที่คุณต้องการ ซูเลียนธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย อยู่ในไทย 11 ปีกว่า มีความมั่นคงและพร้อมที่จะสร้างความมั่งคั่งให้แด่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณท์ หรือแผนการตลาด ของเรา Zhulian โดดเด่นกว่าใครมี up line คอยให้คำปรึกษาตลอดการทำงานไม่มีการทิ้งกันเพราะพวกเราทำงานกันเป็นทีม อยากสุขภาพดีลองใช้ผลิตภัณท์ของทางเราซิครับ แค่ใช้ดีแล้วบอกต่อใครหลายคนอาจจะได้ยินได้ฟังแล้วก็เหมือนธุรกิจทั่วๆไป แต่ผมไม่อยากจะให้คุณมองข้ามเราไปทั้งที่ตัวคุณเองยังไม่ได้ทำความรู้จักกับเราเลย ผมคิดว่าเวลาแค่2-3ชั่วโมง ถ้าคุณได้ไปประชุม หรือคุณได้รู้จักกับผลิตภัณท์ จะทำให้คุณเปลี่ยนความคิดจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวครับ

!!!!ข้อดีของการทำธุรกิจ Zhulian

-สะสมยอดได้

-ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่ตก

-เป็นมรดกได้

-ไม่จำกัดเวลาสะสมยอด

-มีเอเจนซี่ทั่วประเทศ 100กว่าแห่ง

-ยุติธรรมไม่มีคำว่ามาก่อนมาหลัง

เข้าชมเวปไซต์ของบริษัทได้ที่ http://www.zhulian.co.th/

สนใจติดต่อ คุณปิยะบุตร โต๊ะทอง(เป้ง) Tel. 084-656-3568 รหัส DRN 41-2761449 มาเริ่มต้นด้วยกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น